Pages

Sunday 28 June 2015

Bàn làm việc và trang điểm

Bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm đa năng thông minh được làm bằng gỗ tự nhiên, nâng hạ bằng pitong. Cũng giống như việc kết hợp giữa bàn làm việc và giường gấp, bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc là rất hợp lý. Bàn trang điểm sử dụng rất ít và bàn bạn sẽ không mất đi không gian của căn phòng khi bạn có thể sử dụng như một chiếc bàn làm việc vô cùng tiện lợi.
Nếu bạn là một người ưa thích sự ngăn nắp và tiện dụng thì hẳn rằng bạn không thể bỏ qua chiếc bàn làm việc thông minh này.

ban_lam_viec_ket_hop_ban_trang_diem_da_nang_3 copy
Ngoài là một chiếc bàn dùng để ngồi làm việc thì đây là một sự phối hợp vô cùng ăn ý từ  mọi khía cạnh. Thiết kế tao nhã, tiết kiệm không gian, tận dụng triệt để!

ban_lam_viec_ket_hop_ban_trang_diem_da_nang_4 copy
Chiếc bàn làm việc  có 3 ngăn kéo lớn đủ rộng để bạn có thể thoải mái để các tài liệu, sách vở vật dụng phục vụ cho công việc. Bạn là một nhân viên văn phòng hay những người hoạt động chính trị xã hội? chắc rằng trước khi đi ra ngoài bạn luôn cần chỉnh trang quần áo, đầu tóc, việc có một chiếc bàn trang điểm mi ni có thể mở ra đóng vào tuỳ theo nhu cầu sủ dụng này chính là ưu điểm lớn nhất mà chiếc bàn làm việc này mang lại.

ban_lam_viec_ket_hop_ban_trang_diem_da_nang_2 copy
Mang tôn chỉ tận dụng triệt để, đó là lý do cho ngăn kéo thứ tư  với nhiều ô nhỏ để bạn có thể đựng và sắp xếp các đồ trang điểm, mĩ phẩm, phụ kiện khác…Sau khi sử dụng xong bạn có thể đẩy ghế vào trong và không cần lo ngại đường đi bị vướng hay con bạn đi va vào ghế bị ngã. một bộ bàn ghế thông minh, thiết kế độc đáo, đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn trang trọng, tiết kiệm không gian là lựa chọn hàng đầu cho căn nhà thể hiện rõ sự tinh tế trong chọn lựa của bạn.

No comments:

Post a Comment

 
 
Blogger Templates